Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Lí do chọn mua căn hộ richmond city Nguyễn Xí



 Vị thế Đẳng cấp căn hộ Richmond city  Bình Thạnh nơi thành phố giàu có

♣ ♣ Du an can ho Richmond cityNguyễn Xí nằm mặt tiền đường Nguyễn Xí, đây là tuyến đường mạch máu của Quận Bình Thạnh với vai trò kết nối các tuyến đường về 2 khu vực quan trọng của TP.HCM .Từ căn hộ Richmond City Bình Thạnh bạn sẽ dễ dàng đi đến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất chỉ cách 1,5km. Nhờ tuyến đường trọng điểm này bạn có thể đi đến các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình trong vòng 5 phút hoặc hướng về Thủ Đức,Quận 9 cũng rất chóng vánh.

♣ ♣ bên cạnh đó, theo chủ trương qui hoạch của TP thì tuyến đường Nguyễn Xí sẽ kết nối thẳng vào trục đường Ung Văn Khiêm – Nguyễn Hữu Cảnh sắp được nâng cấp để trở nên tuyến đường giao thông quan trọng bậc nhất của khu vực.

♣ ♣ Bên cạnh vị trí liên lạc cực kì huyết mạch,khi ở tại Can ho chung cu Richmond city bạn còn được hưởng một không gian sống trong lành với làn gió mát từ sông Sài Gòn và bán đảo Thanh Đa kế bên.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN RICHMOND CITY NHƯ THẾ NÀO?

Can ho Richmon city là một trong những dự án được CĐT Hưng Thịnh “đặc biệt” quan tâm tới chất lượng cuộc sống cũng như nhu cầu cuộc sống ngày một cao của cư dân Richmond City Nguyễn Xí. Chúng ta hãy xem Dự án Richmond này có gì nhé:

♣  4 Tầng trọng điểm thương nghiệp – Căn trệt thương nghiệp – Nhà hàng – Coffeeshop – Officetel ( cư dân sẽ sử dụng được rất nhiều tiện ích cao cấp trong chính khu căn hộ của mình và tạo nên môi trường làm việc và giao thương tấp nập, phục vụ cho chính cư dân Dự án Richmond city và cư dân khu vực, đảm bảo mang lại thành công cho người sõ hữu.)

♣ Hồ bơi sky view – Spa – Phòng Gym – Trường măng non (mang đến cho cư dân Chung cư Richmond cityhiện đại có một cuộc sống đương đại, thứ hạng ngay tại khu vực.)

♣ Công viên – Sân vườn – Đường dạo – Khu vui chơi em bé – Vườn BBQ ( tạo nên cảnh quan tự nhiên xanh tươi, mang đến không khí trong sạch, và không gian thư giãn hết sức lý tưởng cho các cư dân).

THIẾT KẾ CỦA CĂN HỘ RICHMOND CITY CÓ THÍCH HỢP VỚI GIA ĐÌNH TRẺ

Tổng diện tích: 21.227,30 m²

♦ Mật độ xây dựng: 45‰

♦ Bao gồm: Khu Du an chung cu can ho Richmond city nguyen xi, officetel, shophouse, trọng điểm thương nghiệp, hồ bơi, công viên trung tâm trên cao, công viên nội khu, sân vường đường dạo, và trường măng non rộng 5.800m2

♦ Số Block: 3 Block

+ 2Block mặt tiền đường Nguyễn Xí cao 25 tầng

+ 1 Block sát sông cao 19 tầng



Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): Được làm khu thương nghiệp-dịch vụ-văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…

Tầng 3 đến tầng 21 (tầng penthouse): Bao gồm 3 tháp với hơn 900 căn hộ cao cấp có diện tích từ 52.28m2 đến 224.3m2

♦ Số lượng căn hộ: 880 căn hộ

♦ Tổng diện tích bãi xe: 18.496m2

♦ Tổng số căn officetel: 300 căn

♦ Tổng số căn trệt thương mại: 30 căn

Dự án Richmond city được tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành khu đô thị mới trong tuơng lai , nơi giàu có và thịnh vượng

♦♦ Dự án Richmond City được thiết kế diện tích từ 65,60m2 – 86,28m2 với 2-3 phòng ngủ, diện tích căn hộ này khá ăn nhập với gia đình từ 4-5 thành viên.
♦♦ Với chiều cao thông tầng là 3 m sẽ tạo cảm giác không gian trong căn nhà thoáng mát, chứa chan sức sống. Đặc biết thiết kế căn hộ Richmond City hồ hết có ban công, nơi bạn sẽ có buổi tối thư giãn lí tưởng ngắm trời đêm với view cực kì đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét