Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Bất động sản khu Tây Sài Gòn dậy sóng với căn hộ Moonlight Park View

Bất động sản khu Tây khởi sắc nhờ căn hộ moonlight park view

Bất động sản khu Tây hiện nay cũng đang hòa nhịp chung với thị trường, ở đó ta có thể thấy được một sự khởi sắc đi lên đáng kể nhờ vào một số dự án của một số công ty bất động sản lớn có đủ tiềm lực về tài chính, năng lực chuyên môn và có đủ bản lĩnh để bước vào một thị trường mới đầy thử thách. Điển hình đó là công ty Địa ốc Hưng Thịnh với dấu ấn đầu tiên mang tên căn hộ Moonlight Part View.

Vốn là một dòng sản phẩm thuộc chuỗi căn hộ với thương hiệu Moonlight sau sự thành công rực rỡ của Moonlight Residences tạo lạc tại đường Đặng Văn Bi quận Thủ Đức, thì có thể thấy được việc dự án Moonlight Part View ra đời sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống đó, và những sản phâm này hy vọng cũng sẽ sớm được thị trường đón nhận nhiệt tình.

căn hộ Moonlight Part View


Căn hộ khu Tây thiếu nguồn cung trước sức mua ngày một tăng

Nếu như nhìn sang bất động sản căn hộ khu Đông thì không khó để nhận ra được một thực tế, đó chính là khu Đông hiện đang có rất nhiều dự án căn hộ với đủ mọi phân khúc và đủ mọi kiểu thiết kề khác nhau, trái ngược hoàn toàn với đó là một khu Tây gần như khá ít dự án về căn hộ, tuy nhiên trước nhu cầu về bất động sản lọai này thì sắp tới hàng loạt dự án như dự án Moonlight Part View Bình Tân được chào bán, hứa hẹn sôi nổi không kém.

Khi các dự án được đưa ra thị trường trong thời điểm như thế thì gần như khả năng khách hàng đón nhận là rất cao, nhưng cũng còn đó những rủi ro khiến cho không nhiều nhà đầu tư bất động sản có khả năng thực hiện điều này. Vì là một tên tuổi lớn cho nên Hưng Thịnh rất mạnh dạn đầu tư đi đầu vào khu vực này, và chờ đợi những điều tích cực sắp đến, khi mà sản phẩm mới đang nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Sự xuất hiện căn hộ Moonlight Part View tăng sức hấp dẫn cho thị trường khu Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét